Các Chi Phí Khi Mua Nhà

Mua một căn nhà đi kèm với nhiều chi phí, một số có thể không được dự đoán trước. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu và chuẩn bị cho những khoản phí này, giúp quá trình mua nhà diễn ra suông sẽ hơn.

Earnest Money

Là số tiền phải trả trước khi đưa ra hợp đồng mua, giúp thể hiện ý định nghiêm túc mua của bạn. Số tiền này có thể thay đổi từ 1% nếu bạn vay tiến, hoặc 10% nếu bạn mua bằng tiền mặt.

Option fee

Khoản phí này, thường dao động từ $100-300 cho một giai đoạn từ 4 đến 10 . Người mua sẻ trả cho người bán để có quyền kiểm tra nhà trong một khoảng thời gian nhất định. Đây là số tiền đáng bỏ bỏ, vì nó cho phép bạn rút khỏi hợp đồng nếu kết quả không đạt yêu cầu.

Inspection fee

Tùy thuộc vào căn nhà, bạn có thể cần thực hiện nhiều kiểm định khác . Giá thường tốn cho việc đánh giá cấu trúc là khoảng $250-500. Các kiểm định khác sẽ tốn một khoản phí riêng.

Appraisal fee

Giá trị của căn nhà được xác định thông qua việc định giá, thường tốn khoảng $400. Khoản phí này sẽ được cộng vào chi phí đóng căn nhà.

Down payment

Trong hầu hết các trường hợp, số tiền đặt cọc tối thiểu là 3,5% áp dụng cho các khoản vay FHA. Có những chương trình hỗ trợ tiền đặt cọc cho người có thu nhập thấp, hoặc các khoản vay VA sẽ không yêu cầu tiền đặt cọc.

Chi Phí Di Chuyển

Chi phí chuyển nhà phụ thuộc vào khoảng cách và việc bạn tự làm hay thuê chuyên gia. Việc tự chuyển đồ đạc trong khu vực có thể tốn khoảng $1,000. Trong khi thuê người chuyển đồ đạc chuyên nghiệp trong khu vực có thể tốn từ $2,500-$6,000 cho một ngôi nhà kích thước trung bình. Việc chuyển nhà xa sẽ tăng thêm chi phí này.

Chi Phí Hàng Ngày

Khi bạn trở thành chủ nhà, hãy có một khoảng chi phí cho việc cải tạo hoặc bảo dưỡng nhà.

Sở hữu nhà không chỉ là việc mua nó ; mà còn là việc quản lý các chi phí đi kèm với nó. Bằng cách biết và chuẩn bị cho những khoản chi phí này, bạn có thể chuẩn bị khoản đầu tư của mình.

Ready to get started.
Talk with us.

We Can Help!

HALONA